Hành trình khám phá châu Âu (Thụy Sĩ, Pháp và Ý)

Hành trình khám phá châu Âu (Thụy Sĩ, Pháp và Ý)

Hành trình khám phá châu Âu với 3 nước Thụy Sĩ, Pháp và Ý mà các Travel Designer của The Journeys Collection muốn chia sẻ dành tặng những du khách lần đầu tiên khám phá châu Âu tự túc và nghỉ dưỡng tại các luxury hotels hàng đầu cùng các trải nghiệm độc đáo.

Pháp thường được gọi là đất nước lãng mạn vì vẻ đẹp vô thực từ kiến trúc lịch sử – văn hóa – nghệ thuật của thành phố Paris. Bên cạnh đó Pháp còn là trung tâm thời trang hàng đầu thế giới với các nhà thiết kế nổi tiếng và nền ẩm thực đa dạng và độc đáo, được biết đến với các món ăn và đồ uống nổi tiếng trên toàn thế giới.

“Thành phố tráng lệ” Paris là nơi tập hợp những khách sạn siêu sang trọng, xa xỉ với dịch vụ và tiện nghi đỉnh cao, phục vụ cho những du khách khó tính nhất với mong muốn trải nghiệm đẳng cấp cao. Những khách sạn này đến từ những thương hiệu khách sạn nổi tiếng như Marriott, Hyatt, Aman thường có nội thất sang trọng, các dịch vụ cao cấp như spa, nhà hàng Michelin-star, phòng rộng lớn và tiện nghi tối ưu để mang đến cho du khách trải nghiệm xa xỉ và không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất tại Paris.

Cheval Blanc Paris

Cheval Blanc Paris

Bvlgari Hôtel Paris
Bvlgari Hôtel Paris

Rời khỏi Pháp, đất nước hoàn hảo để đặt chân đến tiếp theo chính là Thụy Sĩ. Thụy Sĩ là một quốc gia nằm ở trung tâm châu Âu, được bao quanh bởi các dãy núi Alps và nằm giữa nhiều quốc gia lớn như Đức, Pháp, Ý và Áo. Đối với những ai từng là fan của bộ phim “Crash Landing On You – Hạ cánh nơi anh” thì chắc chắn sẽ không thể quên những dãy núi cao hùng vĩ, hồ nước sâu xanh thẫm, thung lũng rừng cây xanh mướt và tất thảy đó đều sẽ thay đổi qua bốn mùa quanh năm. Nền văn hóa đa dạng và phong phú của Thụy Sĩ là một phần của sự đa dạng ngôn ngữ và truyền thống vùng này. Vì đất liền giáp Đức, Pháp, Ý nên ba ngôn ngữ chính thức được sử dụng ở đây là tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Ý.

Zurich là một trong những thành phố lớn và quan trọng nhất của Thụy Sĩ. Nằm bên bờ hồ Zurich, thành phố này đã tạo nên câu chuyện cổ tích có sự kết hợp tuyệt vời giữa văn hóa, lịch sử và sự hiện đại ấn tượng khó quên cho bất cứ ai dù lần đầu hay đã đến đây rất nhiều lần.

La Réserve Eden au Lac Zurich Hotel
La Réserve Eden au Lac Zurich Hotel

Tại đây quý khách nên thưởng cho bản thân khi lưu trú tại một trong những khách sạn sang trọng nhất của Marriott, Hyatt hay Serandipians. Các khách sạn này đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới và sự kết hợp giữa quá khứ lịch sử và hiện đại trong ngành du lịch sang trọng của Zurich.

Baur au Lac
Baur au Lac

Quý khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm tham quan như Khu Phố Cổ (Old Town) để khám phá những con đường nhỏ được lát đá gồ ghề, check in tại những quán nhà hàng, cà phê với lối kiến trúc cổ điển theo năm tháng. Một trong những hoạt động nên nằm trong danh sách “những địa điểm nhất định phải ghé” khi đến Zurich chính là tham quan bảo tàng chocolate và học cách làm chocolate Lindt nổi tiếng.

Một điều không thể không nhắc tới về phương tiện di chuyển ở đây ngoài ô tô, taxi thì tàu và du thuyền trên hồ sẽ đưa quý khách qua những cảnh đẹp núi non hùng vĩ và hồ nước rộng lớn của Thụy Sĩ. Từ nhà ga chính Zurich Hauptbahnhof, quý khách sẽ đi tàu 45 phút (hoặc ô tô đều được) để đến Lucerne Hauptbahnhof.

Vừa bước ra trạm tàu quý khách chỉ cần đi bộ vài phút sẽ đến ngay cây cầu gỗ huyền thoại Chapel – một trong những cây cầu cổ nhất châu Âu được xây dựng từ thế kỷ 14. Sau khi khám phá từng nẻo đường nhỏ trong khu Phố Cổ, quý khách sẽ bắt đầu hành trình đến Bürgenstock Hotel bằng thuyền riêng của khách sạn. Chỉ 15 phút đi thuyền, xuất hiện trước mắt quý khách chính là khách sạn với một lịch sử lâu đời và được coi là một biểu tượng của sự xa hoa và sang trọng trong ngành du lịch Thụy Sĩ.

Bürgenstock Hotel
Bürgenstock Hotel

Quý khách sẽ di chuyển bằng funicular cổ điển, chậm rãi tiến dần lên khách sạn. Bürgenstock Hotel có nguồn gốc từ khoảng cuối thế kỷ 19 và được coi là một trong những kỳ quan kiến trúc của thời đại đó. Khách sạn đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, cải tạo để duy trì và nâng cao tiêu chuẩn sang trọng đẳng cấp của mình. Bürgenstock cũng nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và các tiện ích giải trí cao cấp, bao gồm sân golf 18 lỗ, dịch vụ spa tuyệt hảo với sleeping box đặc biệt, nhà hàng Á – Âu đẳng cấp và nhiều hoạt động đa dạng khác.

Rời khỏi Lucerne, quý khách chỉ cần di chuyển tiếp 45 phút bằng tàu điện hoặc xe riêng đến Interlaken. "Interlaken" có nghĩa là "trung tâm giữa hai hồ", là một thị trấn du lịch nhỏ nằm giữa hai hồ lớn là hồ Thun và hồ Brienz.

Victoria-Jungfrau Grand Hotel & Spa
Victoria-Jungfrau Grand Hotel & Spa

Thị trấn này là cửa ngõ dẫn vào vùng núi Bernese Alps. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thể thao mạo hiểm ngoài như leo núi, skydiving (nhảy dù từ máy bay), Paragliding (dù lượn cất cánh bằng chân), trượt tuyết, thám hiểm hang động, lướt sóng trên hồ, nhảy bungee. Nói thêm về skydiving, các trung tâm skydiving thường cung cấp dịch vụ huấn luyện cho người mới bắt đầu và họ có các chuyến bay cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho du khách khi thực hiện hoạt động này. Skydiving tại Thụy Sĩ sẽ mang lại trải nghiệm đầy hồn hộp và tuyệt vời trên khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của đất nước này.

hậm chí chỉ đơn giản là ngồi cạnh cửa sổ khách sạn trong ngày đông băng giá, nhấm nháp ly cà phê nóng hổi và tận hưởng không khí trong lành cùng cảnh quan tuyệt vời của vùng Bernese Oberland.

Sky diving

Từ Interlaken, quý khách di chuyển về Zurich để bay tới một đất nước xinh đẹp khác: Ý. Nơi đây có nền văn hóa nghệ thuật đa dạng với những tác phẩm nghệ thuật và kiến trúc đặc sắc. Các điểm đến tại Ý phong phú, mỗi nơi mang đến một trải nghiệm du lịch độc đáo và khó quên. Quý khách có thể lựa chọn ở tại Rome – Thủ đô cổ của Ý, nơi có các di tích lịch sử như Di tích La Mã, Vatican hoặc Venice – Thành phố nổi tiếng với hệ thống kênh rạch, cung điện và những bức tranh nghệ thuật vô cùng đặc biệt. Nhớ thưởng thức ẩm thực Ý đặc trưng nổi tiếng với pizza, pasta, gelato và rượu vang chất lượng.

Ở Ý, kiến trúc của các khách sạn sang trọng thường kết hợp giữa sự tôn vinh lịch sử và vẻ đẹp hiện đại. Một vài khách sạn nằm trong một cung điện cổ điển hay một ngôi nhà cổ lâu đời, chắc chắn sẽ tạo dấu ấn khó quên cho du khách.

Bvlgari Roma
Bvlgari Roma
Aman Venice
Aman Venice
The St. Regis Venice
The St. Regis Venice

Ý chính là điểm đến cuối cùng cho hành trình khám phá châu Âu đầy hấp dẫn qua ba nước: Pháp – Thụy Sĩ – Ý.

Những khách sạn được Travel Designer giới thiệu đều thuộc các chương trình uy tín dành riêng cho các công ty du lịch cao cấp trên toàn cầu như Serandipians by Traveller Made, Marriott STARS & Luminous, VITA by Leading Hotels of The World, Anantara Journeys, Hyatt Privé, AMAN, The Luxury Circle by Shangri-La Group. The Journeys Collection vinh dự được công nhận là thành viên đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của các chương trình uy tín trên nên sẽ có các chương trình khuyến mãi độc quyền dành cho các du khách và kèm các tiện ích đi kèm như hotel credit, miễn phí nâng cấp hạng phòng, nhận phòng sớm, trả phòng trễ, VIP welcome amenities.

- Paris:

+ Classic luxury: Ritz Paris; Park Hyatt Paris-Vendôme; Mandarin Oriental Paris; Shangri-La Paris;…

+ Top bespoke luxury: Bvlgari Hôtel Paris; Cheval Blanc Paris;...

- Zurich: La Réserve Eden au Lac Zurich Hotel; Baur au Lac; Widder Hotel; The Dolder Grand Zurich;...

- Bürgenstock: Bürgenstock Hotel

- Lucerne: Victoria-Jungfrau Grand Hotel & Spa

- Italy:

+ Rome: Bulgari Hotel Roma; Six Senses Rome; Fendi Private Suites; Anantara Palazzo Naiadi Rome; Hotel Splendide Royal Roma; Baglioni Hotel Regina; Hassler Roma; Portrait Roma;...

+ Venice: Aman Venice; The St. Regis Venice; JW Marriott Venice Resort & Spa; Hotel Cipriani, A Belmond Hotel, Venice; San Clemente Palace Kempinski; Baglioni Hotel Luna;…

 

Quay lại blog