Trải Nghiệm Những Điều Đặc Biệt Nhất Tại Các “Siêu Resort Sang Chảnh” Ở Maldives

Trải Nghiệm Những Điều Đặc Biệt Nhất Tại Các “Siêu Resort Sang Chảnh” Ở Maldives

Maldives luôn là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bờ biển xanh biếc và đắm mình trong những trải nghiệm đẳng cấp nhất. Nơi đây còn là tổ hợp các resort siêu nổi tiếng trên toàn thế giới, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo cho du khách. The Journeys Collection sẽ đồng hành đưa quý khách khám phá chi tiết những điều đặc biệt đó. Đặc biệt, khi trải nghiệm những “siêu resort” này cùng The Journeys Collection, quý khách sẽ luôn được áp dụng những chương trình khuyến mãi độc quyền và tiện ích tặng kèm chỉ dành riêng đến TJC, thành viên đầu tiên tại Việt Nam của hiệp hội Serandipians by Traveller Made, Marriott Stars hay Anantara Journeys.

Maldives

 

  1. Anantara Kihavah Maldives Villas

Nằm trên Đảo san hô Baa Atoll trong Khu Dự trữ Sinh quyển được UNESCO công nhận và bảo tồn, Anantara Kihavah Maldives Villas sẽ đưa quý khách đến một thiên đường xa xỉ bằng chính đôi chân trần của mình. Resort có tất cả 80 căn villa trên bờ và villa trên mặt nước biển. Điều đặc biệt là những căn biệt thư xây dựng trên mặt nước với hồ bơi riêng (Over water pool villas) tại đây có tổng diện tích vượt trội lên đến 267 m2 hơn hẳn so với các resort khác, tất cả đều có hồ bơi riêng, võng tắm nắng và bồn tắm đáy kính trong tạo cảm giác độc đáo, riêng tư cho khách. Về ẩm thực, ngoài các nhà hàng với nền ẩm thực quốc tế đa dạng, phong phú, không thể không nhắc tới nhà hàng SEA – một trong top những nhà hàng dưới biển sang trọng nhất Maldives. Thưởng thức các món ăn đặc sắc do đầu bếp đạt sao Michelin Bern Bachofer chế biến và ngắm nhìn những rạn san hô với nhiều chú cá đầy sắc màu trong khi tận hưởng các loại rượu quý hiếm từ Hầm rượu duy nhất ở dưới biển của các quốc gia sản xuất rượu vang cổ điển hàng đầu như Pháp, Ý, Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, lặn biển cùng với cá nhám voi và Manta – loài cá đuối lớn nhất thế giới tại vịnh Hanifaru nổi tiếng thế giới, là một trong những trải nghiệm đầy kinh ngạc được tìm kiếm nhiều nhất khi đến resort. Gia đình hoặc cặp đôi sẽ có trải nghiệm được mở rộng tầm nhìn về thiên hà tại đài quan sát thiên văn kết hợp quán bar trên mặt nước đầu tiên của Maldives - SKY. Bạn sẽ được ngắm sao qua kính viễn vọng mạnh nhất của Maldives, tìm hiểu về các chòm sao, hành tinh với các câu chuyện của SKY Guru.

Anantara Kihavah Maldives Villas

  1. The St. Regis Maldives Vommuli Resort

The St. Regis Maldives Vommuli Resort đang trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Maldives và thu hút được sự quan tâm của những du khách khó tính nhất trên toàn thế giới. Về ẩm thực, bên cạnh bảy nhà hàng với nền ẩm thực quốc tế đa dạng, Whale Bar vẫn nổi bật theo một cách rất riêng với hình dáng gợi nhớ đến loài cá nhám voi hùng vĩ. Một bức tranh vẽ tay trên trần của Whale Bar được tạo thành từ năm tấm gỗ sồi tròn trịa bằng cách sử dụng kỹ thuật khắc kim loại thủ công của người Maldives và sử dụng hình vẽ theo phong cách henna. Tác phẩm mô tả hai cha con cá voi nhám khám phá thiên đường của san hô, cá và sinh vật phù du – một sự tôn vinh đời sống biển sôi động của Maldives. Một điều bí mật mà TJC muốn bật mí đó chính là hầm rượu tại The St. Regis Vommuli Resort có giá trị hơn 1 triệu đô la Mỹ với những chai rượu hàng hiếm vô cùng đắt đỏ. Tại Iridium Spa, không gian spa với phần mái nhà được xây như những chú tôm hùm khổng lồ cùng với hồ bơi Blue Hole – một trong những hồ bơi trị liệu thủy sinh rộng nhất Maldives mang lại các trị liệu đặc biệt cho cơ thể. Một trong những lý do mà resort chinh phục những khách hàng khó tính nhất đó chính là dịch vụ huyền thoại Quản gia (Butler) khi du khách chỉ cần vui chơi thoải mái, còn tất cả mọi việc bao gồm sắp xếp đồ hành lý gọn gàng ngày trả phòng thì họ sẽ làm hết cho quý khách.

The St. Regis Maldives Vommuli Resort

  1. The Ritz-Carlton Maldives, Fari Islands

Du khách có thể đến resort trong vòng 45 phút đi bằng thuyền cao tốc sang trọng để ngắm cảnh hoặc 10 phút đi thủy phi cơ từ Sân bay Quốc tế Velana.

The Ritz-Carlton Maldives, Fari Islands với phong cách thiết kế hiện đại làm nổi bật tầm nhìn ra đại dương và bãi biển hoang sơ. Khu nghỉ dưỡng rộng 13,5 ha có 100 biệt thự được thiết kế trang nhã bởi Kerry Hill Architects, nép mình trên mặt nước hoặc trên bãi biển lấy cảm hứng từ sức mạnh của đại dương, gió và sóng. Không gian trong nhà và ngoài trời, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng, phòng tắm riêng và bộ sưu tập xa hoa các tiện nghi cá nhân. Đến đây, du khách có thể đắm chìm vào những câu chuyện của người Maldives khi họ thổi vỏ sò Sangu và gõ trống Boduberu. Tiếng trống đánh vào khoảnh khắc lúc mặt trời lặn, chuyển từ một ngày khám phá sang một buổi tối thư thái, mang đến cho quý khách nguồn cảm hứng để làm lại từ đầu, bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng.

Với hình dáng là một chiếc nhẫn nép mình phía trên đầm phá màu ngọc lam xanh biếc, The Ritz-Carlton Spa tại The Ritz-Carlton Maldives, Fari Islands cung cấp chín phòng trị liệu spa, trong đó có một suite spa với sảnh để quý khách thư giãn riêng, thẩm mỹ viện và cửa hàng boutique. Các hướng chính của mỗi phòng trị liệu tỏa ra năng lượng mạnh mẽ bổ sung cho các liệu pháp massage chữa bệnh kết hợp bộ sưu tập thương hiệu chăm sóc da và cơ thể hữu cơ của Bamford, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe sang trọng khi chọn nghỉ dưỡng tại resort.

Với dịch vụ đưa đón bằng thuyền suốt ngày đêm giữa The Ritz-Carlton Maldives và Fari Marina, du khách sẽ được tha hồ tận hưởng hàng loạt trải nghiệm ý nghĩa đầy đặc sắc khó quên.

The Ritz-Carlton Maldives, Fari Islands

  1. Patina Maldives, Fari Islands

Patina Maldives, Fari Islands tọa lạc tại Đảo san hô phía Bắc Male, được khai thác từ sức mạnh của thiên nhiên, sự sáng tạo không giới hạn để tạo ra cảm giác sảng khoái ngoài sức tưởng tượng trong suốt thời gian lưu trú của du khách, đặc biệt với những sự kiện được tổ chức trải dài từ tháng 4/2023 đến tháng 3/2024 đang đợi quý khách đến khám phá sẽ mang đến nhiều nguồn năng lượng hơn là một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Maldives. Mỗi ngày từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều du khách sẽ được thưởng thức kem miễn phí tại Tuk Tuk Gelato sẽ là một trong những điểm nhấn nổi bật với những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng. Những khách lưu trú tại Patina Maldives, Fari Islands sẽ có quyền lui tới The Ritz Carlton Maldives, Fari Islands nằm trong cùng một đầm phá. Miễn phí đưa đón giữa Patina Maldives, Fari Islands và The Ritz-Carlton Maldives, Fari Islands. Quý khách bắt buộc phải đặt trước nhà hàng ở The Ritz-Carlton Maldives nếu du khách muốn ghé thăm.

Patina Maldives, Fari Islands

  1. Soneva Jani Resort:

Soneva Jani nép mình trong vùng nước yên tĩnh của Đảo san hô Noonu Atoll, chỉ có 51 villa trên mặt nước biển, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng và được thiết kế có một đường trượt nước từ phòng ngủ chính xuống dòng nước biển xanh ngọc mát mẻ mang đến không gian riêng tư, tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương. Lấy cảm hứng từ một từ tiếng Phạn có nghĩa là “trí tuệ”, Soneva Jani đã mở ra một thế giới phép thuật thực sự của những ký ức khó quên dành cho du khách khi đến tận hưởng kỳ nghỉ tại đây: Ngắm hoàng hôn và từng đàn cá heo bơi lội trên du thuyền; tìm hiểu cuộc sống của một số loài rùa biển với Nhà sinh học biển của resort, khám phá những rạn san hô đẹp nhất của đảo san hô với những bậc thầy lặn giàu kinh nghiệm. Khi quý khách cần một chút thời gian để thoát khỏi những cuộc phiêu lưu đó, hãy tìm kiếm nơi ẩn náu tại spa Soneva Soul hoặc thư giãn với một bộ phim tại Silent Cinema Paradiso – một rạp chiếu phim nhỏ được xây trên mặt nước. Soneva Jani không chỉ được biết đến với kiến trúc độc đáo, mà còn được đánh giá cao về sự quan tâm đến môi trường và bảo vệ động vật hoang dã. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế theo hướng tiết kiệm năng lượng và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và thoải mái cho du khách. Ngoài ra, Soneva Jani còn có các chương trình bảo vệ động vật hoang dã và môi trường nhằm giữ gìn sự bền vững của hòn đảo và khu vực xung quanh.

Soneva Jani Resort

  1. Cheval Blanc Randheli – Maldives:

Cheval Blanc Randheli – Maldives thuộc LVMH Hotel Management. Với những ai là tín đồ thời trang hàng hiệu thế giới thì cái tên LVMH sẽ được nhắc đến đầu tiên: là một trong những tập đoàn lớn nhất và quyền lực nhất trong ngành công nghiệp hàng hiệu, với hơn 70 nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, bao gồm Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Givenchy, Fendi, Marc Jacobs, Celine, và nhiều thương hiệu khác. Tập đoàn này có mặt trên hầu hết các thị trường quốc tế và phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Với sự kết hợp của các thương hiệu hàng đầu của tập đoàn, LVMH Hotel Management đã tạo ra những khu nghỉ dưỡng cao cấp đáng mơ ước trên khắp thế giới, trong đó có Cheval Blanc Randheli – Maldives. Khi Jean-Michel Gathy thiết kế resort, ông đã nâng tiêu chuẩn trên toàn thế giới về những căn biệt thự xa hoa nhưng thanh tao, trang nhã. Màu vàng rực rỡ nổi bật khắp resort: được tìm thấy trên những chiếc bình gốm khổng lồ bao quanh các bể bơi, điểm màu phía trên bồn tắm của nghệ sĩ người Pháp Vincent Beaurin, và trong hũnến Island Chic (thành phần bao gồm tuyết tùng, đậu tonka, hoa hồng, thảo quả) do Franҁois Demachy tạo ra choresort, ông được mệnh danh là “fantastic nose of Dior” – “chiếc mũi thần kỳ của Dior”.

Với những điều đặc biệt độc đáo đó, không có gì ngạc nhiên khi các siêu resort này ở Maldives luôn thu hút được sự chú ý và yêu thích của những khách hàng khó tính nhất trên toàn thế giới. Nếu quý khách đang tìm kiếm một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và độc đáo tại Maldives, hãy để các Travel Designer kinh nghiệm của The Journeys Collection tư vấn và thiết kế ngay một hành trình Maldives dành riêng cho mình nhé.

 

Cheval Blanc Randheli – Maldives

 

THE JOURNEYS COLLECTION

Instagram: @thejourneyscollection

Facebook: @thejourneyscollection

Tiktok: @tjcvn

Website: tjctravel.vn

Email: info@tjctravel.vn

Tel: (84) 905195111 | (84) 902971009
Quay lại blog