Việt Nam có thành viên đầu tiên của chương trình Marriott International STARS & LUMINOUS

Việt Nam có thành viên đầu tiên của chương trình Marriott International STARS & LUMINOUS

https://destination-review.com/viet-nam-co-thanh-vien-dau-tien-cua-chuong-trinh-marriott-international-stars-luminous/

The Journeys Collection là công ty du lịch đầu tiên tại Việt Nam được công nhận là thành viên của chương trình Marriott International STARS & LUMINOUS.

STARS & LUMINOUS là chương trình độc quyền của tập đoàn Marriott International dành riêng cho các công ty du lịch được tập đoàn xét duyệt, công nhận nhằm cung cấp những dịch vụ và trải nghiệm cao cấp nhất.

STARS là chương trình chuyên biệt dành riêng cho các khách sạn thuộc những thương hiệu sang trọng hàng đầu của Marriott International, bao gồm The Ritz Carlton, St Regis, The Luxury Collection, Bulgari, Ritz-Carlton Reserve và EDITION.

Với việc được công nhận là thành viên chương trình STARS, The Journeys Collection có thể mang đến cho du khách nhiều ưu đãi đi kèm khi đặt dịch vụ tại 271 khách sạn sang trọng của Marriott, chẳng hạn như “Hotel credit”, ăn sáng, miễn phí nâng cấp hạng phòng, miễn phí nhận phòng sớm/trả phòng trễ, wifi, “personalized welcome amenity” và “welcome note” đặc biệt từ ban quản lý của khách sạn dành riêng cho khách hàng của STARS agency.

LUMINOUS là chương trình được thiết kế riêng biệt cho bộ sưu tập các khách sạn thuộc những thương hiệu lifestyle và boutique của Marriott International, bao gồm W Hotels, JW Marriott, Autograph Collection, Marriott, Westin, Le Meridien, Renaissance, Tribute Portfolio và Sheraton.

Hiện có 426 khách sạn thuộc chương trình Luminous của Marriott International, mang đến cho du khách nhiều tiện ích đi kèm khi đặt dịch vụ với The Journeys Collection, bao gồm “Hotel credit” – tùy vào khách sạn cụ thể, ăn sáng, miễn phí nâng cấp hạng phòng, miễn phí nhận phòng sớm/trả phòng trễ, wifi, “Indigenous welcome amenity” và “welcome note” đặc biệt từ ban quản lý của khách sạn dành riêng cho khách hàng của LUMINOUS agency.

The Journeys Collection được thành lập năm 2020 để chia sẻ, tư vấn những trải nghiệm và xu hướng du lịch hoàn toàn thời thượng giành riêng cho du khách Việt Nam, cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam và cộng đồng Việt Nam tại Mỹ. The Journeys Collection đã được IATA cấp số IATA TIDS 96090540.

 

The Journeys Collection:

Instagram: @thejourneyscollection

Facebook: @thejourneyscollection

Website: tjctravel.vn

 

The Journeys Collection:

Instagram: @thejourneyscollection

Facebook: @thejourneyscollection

Website: tjctravel.vn

Quay lại blog